dsds 00ds dd đ ss GF DAI HOC QUOC GIA HAN QUOC dh dl

Trang chủ | Du học Đài Loan

  • Tìm hiểu lý do chọn du học Đài Loan

  • Tìm hiểu lý do chọn du học Đài Loan

    Nơi lý tưởng để học tiếng Hoa: Tiếng Hoa phổ thông là quốc ngữ của người Đài Loan. Cách hiệu quả nhất để học tiếng Hoa là học chữ Phồn thể và dùng tiếng Hoa để giao tiếp ở Đài Loan.
    Nơi chứa đựng nền văn hoá lâu đời: Bảo tàng quốc gia có những bộ sưu tập nhân tạo đặc sắc mô phỏng lịch sử văn minh Trung Hoa.
    Dân ca Đài Loan, múa rối, và văn hoá thổ dân đem lại sự đậm đà bản sắc cho nền văn hoá Đài Loan.
    Chương trình học bổng đa dạng: Để khuyến khích sinh viên nước ngoài đến Đài Loan học Hoa Ngữ, nhiều trường học hỗ trợ học bổng cho sinh viên.
    🖐 Xã hội tự do – dân chủ: Hãy nắm bắt cơ hội hiếm có này để có một tương lai tươi đẹp cùng với những người bạn Đài Loan tốt bụng.
    🖐 Giao thông thuận tiện và là nơi lý tưởng để du lịch: Đài Loan có rất nhiều hãng hàng không quốc tế, và hệ thống hàng không nội địa, tàu cao tốc, tàu địa phương, xe buýt rất phát triển.
    🖐Điều kiện sống cao: Cơ sở hạ tầng rất hiện đại, cư dân nghiêm chỉnh chấp hành, thực thi theo pháp luật, hệ thống giao thông, truyền thông, y tế rất tuyệt vời. Ở Đài Loan, sinh viên quốc tế sống và học tập ở Đài Loan rất an toàn và thoải mái.
    🤚 Vừa học vừa làm: Trong thời gian học tiếng Hoa ở Đài Loan, sinh viên có thể làm việc bán thời gian để tích lũy kinh nghiệm, nâng cao trình độ tiếng Hoa và kiếm thêm thu nhập.
    📌Các khoa ngành đào tạo phổ biến:
    👉 Quản lý du lịch
    👉Quản lý nhà hàng khách sạn
    👉Công nghệ thông tin
    👉 Điện tử
    👉Cơ khí
    👉Thiết kế
    👉Quản lý công nghiệp 
     Vv ….
    ❓Yêu cầu:
    👌Đã tốt nghiệp cấp 3, điểm trung bình mỗi năm từ 6,0 trở lên
    👌 Có chứng chỉ Hoa ngữ Tocfl 1 trở lên (nếu chưa có sẽ được sắp xếp học để đạt chứng chỉ)
    👌Sức khỏe tốt, không có tiền án tiền sự
     
     
  • Bài viết cùng chuyên mục