dsds 00ds dd đ ss GF DAI HOC QUOC GIA HAN QUOC dh dl

Trang chủ | Du học Hàn Quốc

  • Giới thiệu du học Hàn Quốc

  • Tại sao nên chọn du học Hàn Quốc

    1. Quốc gia có  sự phát triển khoa học và kỹ thuật cao.

    Hàn quốc  quốc gia xếp hạng đầu tiên  trong tổng số 152 quốc gia phát triển  tại ICT theo nghiên cứu của Tổ chức  Công nghệ viễn thông quốc tế. Những ngành phát triển như: chế tạo máy,  hóa chất, công nghệ đóng tàu và xe oto, Hàn Quốc  đứng đầu thế giới. Với hơn 20 triệu hộ  gia đình có mạng truy cập internet  và hầu hết các gia đình đều sử dụng khoa học kỹ thuật.  Chính vì vậy khi du học tại Hàn Quốc, bạn sẽ có cơ hội tiếp cận với khoa học kỹ thuật tiên tiến nhất.

    2. Đa dạng về văn hóa và cuộc sống năng động.

    Là một quốc gia với hơn 5000 năm lịch sử, Hàn Quốc  là một trong những quốc gia phát triển theo  duy nhất theo hướng  di sản văn hóa kết hợp với truyền thống. Làn sóng văn hóa Hàn Quốc bắt đầu cùng với  Phim Hàn và nghệ thuật biểu diễn  đang phát triển trong sự yêu mến chung của văn hóa và ngôn ngữ Hàn Quốc.

    Chương trình học tại Hàn Quốc tập trung phát triển giá trị văn hóa của Châu Á, nơi mà những giá trị truyền thống và hiện đại kết hợp hài hòa, Sinh viên có thể phát triển lãnh đạo và những kỹ cần thiết cho sinh viên trong tương lai.

    Sinh viên có hỗ trợ tài chính cho chính mình bởi vừa học và làm việc trong thời gian rảnh.

    Sinh viên nước ngoài tham gia học tiếng Hàn tại các trường hoặc học chuyên ngành có thể vừa học vừa làm thêm. Chi tiết về thời gian làm việc, mức lương được liệt kê ở mực dưới đây.

    Chương trình du học Hàn Quốc như sau:

    1. Thời gian nhập học linh hoạt: Có 4 đợt nhập học trong một năm, vào các tháng 3, 6, 9, 12. Sinh viên phải nộp hồ sơ trước 3 trước đợt nhập học.

    2. Quyền lợi của học sinh:

    -          Được học tập tại các trường ở các thành phố lớn của Hàn Quốc như: Seoul, Busan, Deagu

    -          Được hỗ trợ việc làm thêm sau 06 tháng đầu tiên

    -          Được làm thêm tối đa 36 giờ/tuần trong thời gian đi học, tiền lương tối thiểu cho mỗi giờ là U$5.00, đương đương với mức thu nhập US$ 720/tháng x 7 tháng/năm = US$ 5,040

    -          Được nghỉ hè, nghỉ đông 5 tháng/năm (Từ giữa tháng 6 đến giữa tháng 8 và từ từ tháng 12 đến cuối tháng 12). Có thể làm việc 8h/ngày trong kỳ nghỉ hè và nghỉ đông. Một năm có 10 tuần  của kỳ nghỉ hè +10 tuần kỳ nghỉ đông = Tổng 20 tuần. Tổng thu nhập làm thêm trong 2 kỳ nghỉ là: 20 tuần x 6 ngày x 8h x U$5.00= U$4,800

    -          Tổng thu nhập mỗi năm =US$ 5,040 + US$ 4,800=U$9,480

    -          Được tư vấn, hỗ trợ, định hướng nghề nghiệp cho học sinh khi sang Hàn Quốc

    -          Được gia hạn visa tối đa 1 năm sau khi tốt nghiệp để tìm cơ hội việc làm

    3. Chi phí du học: Rẻ bằng 1/3 so với du học các nước Châu Âu, Châu Úc.

    -          HỌc phí học tiếng Hàn: Từ 4.000 USD - 5.000 USD/năm

    -          Học phí học chuyên ngành: Từ 7.000 USD - 8.000 USD/năm

    -          Tiền KTX: Từ 1.200 USD - 2.000 USD/năm

    -          Tiền ăn và sinh hoạt cá nhân: Từ 2.000 USD - 3.000 USD/năm

    Tổng chi phí 1 năm: Từ 7.200 USD - 11.000 USD. Với mức chi phí này, học sinh hoàn toàn có thể tự chi trả được tiền học phí và tiền sinh hoạt phí.

    4. Chương trình học bổng.

    Nhiều trường Đại Học tại  Hàn Quốc có chương trình học bổng dành cho du học sinh nước ngoài theo học tại trường. Hầu hết các trường  Đại Học  đều giảm từ 30- 100  % học phí tùy thuộc vào kết quả năng lực tiếng Hàn (TOPIK) hoặc Bảng điểm bài thi Tiếng Anh. Tiêu biểu một số trường như:

    - Đại học Dankook: Học bổng từ 50% - 100% học phí và nhà ở khóa đại học trong suốt thời gian học.

    - Đại học Tongmydong  University: Học bổng 40 % - 50% học phí trong 4 năm học đại học.

    - Đại học Kyungdong University: Học bổng 20% - 30% học phí trong 4 năm học đại học.

    5 Tiêu chuẩn nộp hồ sơ:

    -          Học sinh đã tốt nghiệp THPT, trung cấp, cao đẳng, đai học không quá 2 năm

    -          Điểm học lực trung bình THPT phải đạt từ 6.5 trở lên.

    -          Có đủ tài chính.

    -          Sức khỏe tốt

    -          Có trình độ tiếng Hàn (nếu học sinh chưa biết tiếng Hàn thì có thể tham gia một lớp tiếng Hàn trước khi đi du học ).

    6. Cơ hội sau khi ra trường.

     

    Sau khi hoàn thành  chương trình học tại  các trường Đại Học Hàn Quốc, du học sinh có cơ hội làm việc tại Hàn Quốc hoặc trở về Việt nam xin vào các công ty, tập đoàn hàng đầu tại Viêt Nam như: Sam Sung, LG POSCO…  Theo ước tính hiện nay có khoảng 2.500 công ty Hàn Quốc đang kinh doanh tại Việt Nam, chỉ đứng sau Trung Quốc và Nhật Bản.

    Với những lợi thế trên, xu hướng du học Hàn Quốc hiện nay đang được rất nhiều học sinh  Việt nam đang theo học tại các trường ở đây.

    7. Các trường đang tuyển sinh:

    -          Trường cao đẳng nghề Yeungjin College; ĐH Kyungdong;  ĐH kỹ thuật Deagu; ĐH Soon Chun Hyang; ĐH Tong won; ĐH Soongsil; ĐH Seoul women's; ĐH Kookmin; ĐH Kyung Hee; ĐH Eulji; ĐH Anyang; ĐH Ajou; ĐH Dankook; ĐH Kyonggi; ĐH Tong Myoung; ĐH Sang Myoung; ĐH Kyoung Il; ĐH Joongbu; ĐH Bukyoung; ĐH Young Dong; ĐH Sin Jung; ĐH Hoseo.