dsds 00ds dd đ ss GF DAI HOC QUOC GIA HAN QUOC dh dl

Trang chủ | Du học Hàn Quốc

  • Thông báo tuyển sinh của Trường Đại học Sejong Hàn Quốc

  • Được thành lập vào tháng 5 năm 1940, Đại học Sejong tự hào được mang tên của vị vua sáng tạo ra bảng chữ cái tiếng Hàn. Ngôi trường sở hữu nhiều khu học xá cao tầng được trang bị cơ sở vật chất tốt nhất nhằm phục vụ tối đa cho việc học tập và nghiên cứu của sinh viên.

    Đại học Sejong được biết đến là cái nôi của ngành Quản lý khách sạn, quản trị kinh doanh và nghệ thuật. Đại học Sejong luôn tạo mọi điều kiện tốt nhất dành cho du học sinh quốc tế như hỗ trợ kinh phí kí túc xá, đưa ra những mức học bổng hấp dẫn cho từng năm học. Sejong đã không ngừng đạt được niềm tin của các sinh viên nước ngoài, đặc biệt là sinh viên Việt Nam trong những năm gần đây. Với mức chi phí khá thấp so với các trường tại Seoul mà vẫn đảm bảo chất lượng giảng dạy, Sejong sẽ là lựa chọn tối ưu cho nhiều du học sinh quốc tế.

    
    Các chương trình đào tạo:
    Trường không chỉ cung cấp các khóa học đào tạo cử nhân mà còn có cả các chương trình thạc sỹ và tiến sỹ.
    - Bậc Đại học:
    Nghệ thuật tự do,Khoa học xã hội,Quản trị kinh doanh,Quản trị Du lịch khách sạn,Khoa học tự nhiên,Kỹ sư thông tin và kỹ sư điện tử,Khoa học đời sống,Kỹ sư,Giáo dục thể chất và nghệ thuật,Nghiên cứu ngành học thuật.
    - Bậc sau đại học:
      + Khoa học xã hội: Thương mại và kinh tế, Du lịch và Truyền thông đại chúng và Hành chính công
      + Quản trị kinh doanh: Quản trị kinh doanh và Kế toán
      + Du lịch: Quản trị du lịch và khách sạn, Quản trị dịch vụ thực phẩm và nấu ăn
      + Khoa học tự nhiên: Toán, Vật lý, sinh học phân tử,
      + Mỹ thuật và âm nhạc
      + Giáo dục thể chất
    Chương trình học bổng:
    Với tiêu chí mở rộng tuyển sinh quốc tế, Đại học Sejong đang có những xuất học bổng lên tới 100% học phí và phí xét hồ sơ dành riêng cho các sinh viên châu Á cho năm học 2015.
    - Hệ đại học: Sinh viên sẽ được miễn 100% học phí với điều kiện GPA bằng hoặc cao hơn 3.5. Nếu GPA bằng hoặc cao hơn 3.0, nhà trường sẽ trao học bổng miễn 60% học phí. Trong trường hợp GPA từ 2.5 đến dưới 3.0, 40% học phí là giá trị học bổng sinh viên đạt được.
    - Hệ sau đại học: Sinh viên có cơ hội nhận 100% học phí với điều kiện Ielts 6.5 hoặc Topik 4 kèm ba thư giới thiệu của giảng viên hoặc nhà trường.
    Mức Học phí:
    - Học phí tiếng Hàn: 1,390,000 KRW
    - Học phí chương trình Đại học, sau Đại học: