dsds 00ds dd Du học điều dưỡng nhật bản đ ss GF DAI HOC QUOC GIA HAN QUOC dh dl

Trang chủ | Du học Úc

  • TỔNG QUAN VỀ ĐẤT NƯỚC ÚC

  • 🌺Thủ đô của đất nước Úc là Canberra, nằm giữa hai thành phố nổi tiếng sầm uất là Sydney và Melbourne. Có một phát hiện thú vị chính là Canberra là thành phố duy nhất của đất nước Úc nằm hoàn toàn trong lục địa, với tổng diện tích khoảng 814,2 km2.
    🌺Đất nước Úc có 6 tiểu bang gồm có New South Wales, Queensland, Victoria, Nam Úc (South Australia), Tây Úc (Western Australia) và Tasmania. Ngoài ra, Úc còn có 2 vùng lãnh thổ chính trên đại bộ phận lục địa cũng rất nổi tiếng đó là lãnh thổ Thủ đô Úc (The Australian Capital Territory) và lãnh thổ Bắc (The Northern Territory).
    🌺Khí hậu nước Úc
    Đất nước Úc chia làm 2 kiểu khí hậu chính: Khí hậu nhiệt đới (Gần 1/3 lãnh thổ) và khí hậu ôn đới (phần còn lại). Ngoài ra, nơi lạnh nhất quốc gia này nằm ở Tasmania và góc Đông Nam vùng đất liền.
    🌺Nền giáo dục của nước Úc - nơi gửi gắm tương lai
    Bạn có ý định đi du học hay định cư lâu dài ở đất nước Úc và quan tâm đến những vấn đề về giáo dục? Úc luôn tự hào vì luôn nằm trong top những quốc gia hàng đầu về nền giáo dục trên toàn thế giới.
    ☘️Cấp bậc Tiểu học tại Úc sẽ bắt đầu từ lớp 1 và kết thúc ở lớp 6 hoặc lớp 7. Đối với cấp bậc này, học sinh sẽ được cung cấp về kiến thức và kỹ năng của 8 lĩnh vực chủ yếu là: Anh Văn, Toán Học, Khoa học, Khoa học về con người và xã hội, Nghệ thuật, Công nghệ, Sức khỏe và giáo dục thể chất, các ngôn ngữ khác (ngoài tiếng Anh)
    ☘️Bậc Trung học sẽ được bắt đầu từ lớp 7 (hoặc 😎 cho đến lớp 12. Trong đó, có thể nói 2 năm lớp 11 và lớp 12 tại Úc là 2 năm học khá quan trọng đối với học sinh để lấy điểm nhập học với vào các trường Đại học, Cao đẳng.hướng nghiệp hay Dạy nghề.
    ☘️Giáo dục bậc Cử nhân
    Điều kiện đầu tiên để học sinh có thể tham dự chương trình giáo dục bậc Cử nhân là hoàn tất đầy đủ 12 năm học. Sau khi hoàn tất 12 năm, học sinh có thể lựa chọn học các chương trình lấy Bằng Cử nhân, Cao đẳng kéo dài trong 2 năm (Associate Degree) hoặc học chương trình cử nhân kéo dài từ 3 đến 4 năm tùy theo từng ngành học (Bachelor Degree).
    ☘️Giáo dục bậc sau Đại học
    Nếu sau khi kết thúc chương trình giáo dục Đại học, bạn vẫn muốn học tiếp lên thì hoàn toàn có thể tham gia chương trình giáo dục bậc sau Đại học. Bạn sẽ mất từ 1 đến 3 năm để hoàn thành chương trình học này. Bậc sau Đại học sẽ bao gồm những khóa học Thạc sĩ, chứng chỉ sau Đại học (Graduate Certificate) hay học lấy bằng Diploma sau Đại học (Diploma Certificate). Các chương trình bậc sau Đại học sẽ nâng cao hơn so với các cấp bậc trước. Và khi kết thúc bậc sau Đại học, học sinh sẽ có đủ điều kiện để học lên Tiến sĩ...
    🌺Một số trường đại học nổi tiếng ở đất nước Úc:
    University                                         QS Rankings                      THE Rankings
    Australian National University                  30                                        62
    University of Melbourne                           30                                        34
    University of Sydney                                41                                        54
    University of Queensland                         50                                        53
    Monash University                                    57                                       44
    University of New South Wales                45                                        71
    University of Adelaide                              109                                      88
    University of Western Australia                90                                       131
    🌺Đất nước Úc là một trong những quốc gia hàng đầu về những chính sách cho người dân nên thu hút được rất nhiều người dân ngoại quốc đến học tập, làm việc và sinh sống.
    Nếu bạn đang có ý định muốn du học Úc mà vẫn còn những thắc mắc cần được giải đáp thì hãy liên hệ với nhân viên tư vấn Sakicoedu để được tư vấn kỹ càng hơn nhé!🌺