dsds 00ds dd Du học điều dưỡng nhật bản đ ss GF DAI HOC QUOC GIA HAN QUOC dh dl

Trang chủ | Du học Canada

  • TỔ CHỨC GIÁO DỤC WESTFIELD EDUCATION TẠI CANADA - THE WESTFIELD EDUCATION OF CANADA

  • I. NHỮNG THÔNG TIN CHUNG VỀ TỔ CHỨC GIÁO DỤC WESTFIELD EDUCATION TẠI CANADA-THE WESTFIELD EDUCATION OF CANADA
    1. Những thông tin chung: Westfield Education là một tập đoàn gồm 3 trường & 1 cao đẳng
    - Westfield Secondary School (WSS) ;
    - Westfield English Language School (WELS);
    - Westfield Education International Academy (WEIA)
    - Westfield Institution of Technology (W.I.T.) Westfield Secondary School (WSS)
    • Trường Anh ngữ Westfield (WELS) là trường chị em của Trường Trung học Westfield, và là một bộ phận của Westfield Education.
    WELS cung cấp các khóa học phi tín chỉ để chuẩn bị cho sinh viên đại học. Các lớp học có thể bắt đầu ở cấp độ nền tảng khi học sinh tiến bộ thông qua các cấp độ chung và học thuật.
    1. 1 Về Trường Trung học Westfield (WSS): Westfield S.S. hiện thuộc 1 trong 5 trường top private school ở Toronto,với tỷ lệ đậu vào Đại Học là 100%
       Westfield là một trường trung học tư thục, tọa lạc tại Toronto,Thành phố chính của Ontario, vị trí tốt, an toàn, cơ sở hạ tầng mới và chỉ cách trung tâm 20 phút. Trường Trung Học Westfield được Bộ Giáo dục thẩm định với giấy phép đăng ký thành lập (BSID) số 667931. Tuân theo chương trình giảng dạy của Ontario, Westfield cung cấp các chương trình và các khóa học đa dạng cho học sinh địa phương và Quốc tế. Trường đang nhận tất cả học sinh từ lớp 7 đến lớp 12 và chương trình Dự bị Đại học.
    Westfield S.S. cung cấp chương trình giảng dạy, đào tạo cũng như dịch vụ chăm sóc cá nhân hóa với quy mô lớp học nhỏ, điều này thực sự rất tốt cho sinh viên Quốc tế trong việc phát triển kỹ năng ngôn ngữ cũng giúp các em bắt kịp bài học dễ dàng.
    Website tham khảo: https://westfieldeducation.ca
    *** Học phí cho WSS *** CAD $21,000/năm theo bảng giá học phí đính kèm.Tuy nhiên, hiện trường đang khuyến khích sinh viên Quốc tế.
    Trường có chương trình cung cấp học bổng đầu vào cho một số quốc gia, Việt Nam được liệt kê là một trong những quốc gia mà sinh viên hội đủ điều kiện cho chương trình học bổng đầu vào với mức học bổng lên đến CAD$5,500.
    Do đó, sau khi trừ học bổng thì mức học phí áp dụng cho học sinh VN sẽ giảm xuống còn $15,500 CAD / năm (cung cấp 10 tín chỉ / năm) + non-tuition fee (Chi tiết phí đính kèm). Học phí cho chương trình tiểu học (lớp 6,7,8) là : $14,500/ năm + non tuition.
    1.2,Về Trường Anh ngữ Westfield (WELS - Thành viên của Language Canada) Sinh viên Trường Anh ngữ Westfield WELS cung cấp chương trình ESL ngắn hạn, luyện thi IELTS và chương trình EAP (chương trình Nâng cao Tiếng Anh), đây là một lộ trình để đăng ký học trung học cho học sinh đã tốt nghiệp trung học và cho Adults (người lớn)
    Các sinh viên tham gia WELS có thể vào các trường cao đẳng và đại học hoặc đại học đối tác của WELS vô điều kiện sau khi kết thúc khóa học (4 cấp độ) tại WELS mà không cần phải thi IELTS. Tiếng Anh cấp độ 5 sẽ được học tại các trường cao đẳng / đại học đối tác, sau đó sinh viên có thể bắt đầu với chương trình chính.
    *** Học phí chương trình EAP (do WELS cung cấp)
    Học phí : CAD $12.000 / 4 levels (in 10 months)
    Phí đăng ký: CAD $ 300.
    Bảo hiểm y tế: CAD$600.
    Tài liệu: CAD$550.
    Tổng cộng: $13,450 CAD / 4 levels
    **Tuy nhiên để tỷ lệ đậu cao, trường đề nghị học sinh đóng deposit $1,200 cho W.I.T để lấy 2 LoA (1 từ WELS & từ WIT).Deposit sẽ được trừ vào học phí khi lên cao đẳng
    1.3, Về Westfield Education International Academic (WEIA) WEIA cung cấp ESL trực tuyến và tất cả các khóa học tín chỉ trung học khác. Học sinh nước ngoài có thể lấy OSSD (Bằng Tốt nghiệp Trung học Ontario) bằng cách tham gia chương trình trực tuyến của chúng tôi và sẽ được coi là học sinh tốt nghiệp tại Canada khi đăng ký vào các trường cao đẳng hoặc đại học ở Canada và trên toàn thế giới. Chương trình này giúp sinh viên tiết kiệm chi phí du học và sinh hoạt tại Canada. WEIA dạy online credit course (Toán, Khoa học, Anh văn, Nghệ thuật ... vv ...)
    *** Học phí chương trình trực tuyến WEIA ***
    Học phí: CAD $780 / tín chỉ (110 giờ / credit, theo chương trình giảng dạy tại Ontario)
    1.4) Về trường Cao Đẳng (W.I.T.):
     Hiện có chương trình "Business Administration"  dễ xin việc làm và khả năng xin giấy thường trú dân rất cao.
      Học phí của chương trình 2 năm tổng công CAD$18,000 + non tuition.
                                                             Học viện đào tạo quốc tế Westfield (WEIA)
     Trên đây là những thông tin cơ bản về trường Anh ngữ Westfield (WELS)Canada The Westfield English Language School (WELS). Nếu bạn có mong muốn trải nghiệm cuộc sống học tập tại Canada, đừng bỏ qua một ngôi trường chất lượng này nhé!
           
  • Bài viết cùng chuyên mục